[Vietsub]Wynonna Earp – Quý cô diệt quỷ (Phần 4)

Tên: Wynonna Earp
Tên Việt: Quý cô diệt quỷ

Nội dung: Phim xoay quanh nhân vật chính của phim là Wynonna Earp, là cháu gái của 1 tay súng huyền thoại nhiều năm trước (Wyatt Earp), cũng như người thừa kế của cây súng Peacemaker. Cùng chuyến phiêu lưu, diệt quỷ của cô khi gia đinh mình dính phải 1 lời nguyền 

Tiếp nối câu chuyện ở phần 3 khi Waverly bị bắt lên vườn địa đàng
còn Wynonna thì không còn Peacemaker…
Liệu cô sẽ cứu em gái mình như nào?

Season 4

Tập 1Link 1Link dự phòng
Tập 2Link 1Link dự phòng
Tập 3Link 1Link dự phòng
Tập 4Link 1Link dự phòng
Tập 5Link 1Link dự phòng

20 thoughts on “[Vietsub]Wynonna Earp – Quý cô diệt quỷ (Phần 4)”

  1. Cám ơn ad đã sub nhiều lắm ạ. Kiếm mãi mới ra có chỗ sub phần 4. Ad muôn năm, thiệt hóng tập 6 mặc dù đã die ngay tập 2 rồi :)) ( xin lỗi mình chỉ là bé fan cuồng của Wayhaught hêhhehe)

    Like

  2. Admin ơi. Khi nào mới có sub tập 4×06 ạ? Mình vừa xem xong tập 4×05 mà kiếm hoài ko thấy tập 06. Rất cảm ơn Ad đã dành thời gian để sub phim Wynonna Earp season 4 một cách rất chính xác và chi tiết. Mình mong là sẽ có tập sub 4×06 để mình được xem kết cuộc của season 4. Thanks Ad rất nhiều

    Like

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.