[Vietsub]Killing Eve Season 3

Tên: Killing Eve
Nội dung: Một bộ phim truyền hình của đài BBC American. Đã chiếu được 2 mùa. Kể về một nữ sát thủ thái nhân cách người Nga và một cảnh sát ngồi bàn giấy của MI5(cơ quan tình báo Anh). Mùa 1 và mùa 2 là những màn mèo vờn chuột giữa hai người mà đằng sau là tổ chức bí mật của Nga và cơ quan tình báo Anh.

Đây là mùa 3 của phim

Tập 1Link 1Link dự phòng
Tập 2Link 1Link dự phòng
Tập 3Link 1Link dự phòng
Tập 4Link 1Link dự phòng
Tập 5Link 1Link dự phòng
Tập 6Link 1Link dự phòng
Tập 7Link 1Link dự phòng
Tập 8Link 1Link dự phòng

3 thoughts on “[Vietsub]Killing Eve Season 3”

  1. Cậu ơi cậu check lại giúp tớ hình như link hỏng ạ QAQ??? Tớ tìm thấy nhà mình muộn quá :((( Cậu có thể check giúp tớ được không, nếu bận quá cậu cũng có thể cho tớ xin link bản eng xung được ạ. Cảm ơn nhiềuuuu :(((

    Like

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.